เหตุผลที่ต้องเลือกแบตเตอรี่ที่ได้มาตรฐาน ? เพื่อความปลอดภัยและให้มั่นใจว่าได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ

          มาตรฐานสินค้า ถูกกำหนดขึ้นมาเพื่อแยกระหว่างสินค้าที่มีคุณภาพ และ สินค้าที่ไม่มีคุณภาพออกจากกัน และเป็นข้อมูลให้กับผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้า  โดยปกติหากมองจากภายนอกของสินค้า ผู้บริโภคจะไม่สามารถรู้ได้ว่า สินค้านั้นคุณภาพเป็นอย่างไร จึงทำให้เกิดองค์กรต่างๆขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่ตรวจสอบรับรองมาตรฐานของสินค้า การตรวจสอบจะมีหลากหลายระดับ ระดับชุมชน ระดับชาติ ไปจนถึงระดับนานาชาติ และสินค้าที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานตามข้อกำหนดต่างๆ ก็สามารถแสดงเครื่องหมายการรับรองมาตรฐานบนตัวสินค้าได้

          สำหรับสินค้าที่จำหน่ายในประเทศไทย มีหน่วยงานที่ดูแลการตรวจสอบมาตรฐาน คือ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ สมอ. โดยสามารถสังเกตได้จากสัญลักษณ์ มอก. ซึ่งการเลือกซื้อสินค้าที่ได้มาตรฐาน นอกจากจะบ่งบอกว่าสินค้ามีคุณภาพแล้ว ยังเชื่อถือได้ถึงเรื่องความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอีกด้วย

          ซึ่งที่ Spa Battery แบตเตอรี่ของเราผ่านการรับรองมาตรฐานทั้งในประเทศและมาตรฐานสากลอย่างถูกต้อง

                                                                                  

          ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานจาก มอก. , CE (European Conformity) , UL (Underwriters Laboratories) และอื่นๆ  Spa Battery ของเราจำหน่ายแบตเตอรี่หลากหลายประเภท ทั้งแบตเตอรี่สำรองไฟ ถ่านชาร์จ แบตเตอรี่แพค แบตเตอรี่กล้อง แบตเตอรี่ลิเธียม และอื่นๆ เราได้ดูแลลูกค้ามามากกว่า 35 ปี พร้อมทั้งยังมีการรับประกันสินค้ารองรับเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้า สบายใจหายห่วงได้เลยครับ

สนใจติดต่อสอบถาม หรือ สั่งซื้อสินค้ากับ Spa Battery ติดต่อได้ที่..
Facebook : https://www.facebook.com/spabattery
Line ID : @spabattery 

หรือโทร. 02-434-0253 ต่อ 161 ยินดีให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง